Hộp quay đồng hồ Paul Design xin giới thiệu tới bạn độc về chiếc Koenigsegg CCXR Trevita 

Chúng tôi không nói hai trong số các mô hình tương duking nó ra, mặc dù đó sẽ rất nhiều là một điển hình về hiệu suất lái xe khi mọi thứ đã khá cân bằng . Điều này phù hợp lên chiếc Koenigsegg CCX với kế riêng của mình , Koenigsegg Agera .

hộp quay đồng hồ

CCX được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4,7 lít nấu lên 806 mã lực phanh và 693 lb-ft mô-men xoắn . Tất cả điều này điện tuyến đường đến các bánh sau thông qua một hộp số ngang bảy tốc độ với sang số paddle. Agera Koenigsegg là theo dõi cho tất cả các mô hình CC – kỷ nguyên , lấy tất cả mọi thứ nó đã học được đến thời điểm đó và đóng gói nó trong một kiểu dáng đẹp , thiết kế hiện đại hơn. Các bang video này là một Agera N, và chúng tôi nghĩ rằng viết tắt của ” Không bao giờ nghe nói về nó trước khi” kể từ Koenigsegg không làm một biến thể tồn tại . Sự đồng thuận là nó là một S Agera đó là được để sửa đổi, nó mang một hậu tố độc đáo . Sau đó nó có thể là sự khởi đầu của người tùy chỉnh lệnh cho nó , giống như Pagani Zonda đã làm với nó .

hộp quay đồng hồ

Nếu chúng ta đi theo các thông số kỹ thuật ban đầu của Agera S , sau đó mô hình này tự hào có một 5,0 – lít twin -turbo V8 rằng vụ nổ ra 1.030 mã lực và 811 lb-ft mô-men xoắn . Power cũng đi đến các bánh xe phía sau, nhưng chuyển thời gian này bằng cách của một bảy tốc độ truyền ly hợp kép .

hộp quay đồng hồ

Liên quan: Giữ hype! Xem này Koenigsegg Agera R chạy nhanh hơn một chiếc Porsche 918 từ một cuộn Nó gần như có vẻ không công bằng … đó là lý do CCX nhanh chóng chạy ra khỏi Agera trong thời gian đầu tiên là một chút của một cú sốc . Các vấn đề cùng đi lên một lần nữa: Tất nhiên ẩm ướt, một thiếu nhiều góc máy ảnh , nhưng chúng tôi chỉ biết ơn nguồn của chúng tôi đã ở đúng nơi vào đúng thời điểm . Nó vẫn đủ thú vị để xem và mặc dù hiệu suất bất ngờ CCX đã làm cho nó thậm chí còn đáng giá hơn nó.

hộp quay đồng hồ