Khi khách hàng đã nhận sản phẩm cần tiến hành kích hoạt bảo hành điện tử
Bước 1: Cạo lớp giấy bạc trên tem bảo hành điện tử dán phía sau sản phẩm, Quý khách sẽ thấy dòng mật mã
Bước 2: Soạn tin nhắn với mẫu “CHG<dấu cách>PAUL<dấu cách>mã số” gửi 8077. Sau một lúc sẽ có tin nhắn xác nhận đã kích hoạt bảo hành. Lúc này Quý khách đã kích hoạt bảo hành thành công
Ví dụ:
Trong trường hợp Quý khách nhắn tin sai cú pháp, tổng đài sẽ báo về tin nhắn kích hoạt bảo hành chưa thành công.
Ví dụ:
Trường hợp sản phẩm của Quý khách không phải hàng chính hãng, khi check tem bảo hành tổng đài sẽ báo về tin nhắn như sau.
Ví dụ:
Với các mã số đã được kích hoạt bảo hành, khi sử dụng 1 số điện thoại khác để nhắn tin kích hoạt bảo hành tổng đài sẽ báo về như sau.
Ví dụ:
Để check sản phẩm Quý khách đã mua trên trang web chính thức của hãng Paul Design Việt Nam, khách hàng scan mã QR code trên tem bảo hành bằng Zalo, Viber, Icheck,… sẽ ra đường link sản phẩm trên web Pauldesign.vn.