Hộp xoay chiều Paul Design xin giới thiệu với sản phẩm này.

Can not be born in a family of life and can not be created in chốn. Nhưng Amancio Ortega đã tự quyết định. Ông chủ của Zara hiện là người giàu nhất Châu Âu và là người giàu thứ hai trên thế giới chỉ sau Bill Gates.

Ông là người Tây Ban Nha và ông chủ là người sáng lập ra Zara. Được sinh ra trong một gia đình nghèo khó. This is the path of the work, mother is a help. Again to clear as possible.

Year 14 years to leave your work and giao hàng. On doing working time research to bad experience from business. From the sense of the business capital of his major.

Năm 1966, ông kết hôn. Hai vợ chồng sáng lập nên thương hiệu Zara. Và không ai nghĩ rằng, Zara lại là thương hiệu thời trang đại lục Châu Âu cũng như toàn thế giới. Zara đã lấy lại hàng trăm triệu đô la. Zara trở thành thương hiệu của tập các Inditex và Ortega là cổ đông lớn nhất.

Hộp xoay đồng hồ Paul Design

Year 2001. married with second two. Ortega có 3 người con. 2 người là vợ chồng và một cô con gái thứ hai. In number, only girlfriends to work for Inditex and can be inditex.

Tuy đã trở thành người giàu nhất thế giới, nhưng Ortega cũng không hề kiêu ngạo. The most usually override and conversation with the members. The rating was friendly and near gũi

Inactive and nhanh, and startup. Can not appear to the previous before they are available and they will return it with the Zara. This principal is brand new value that will be built!

The boxwise map please get the same note received here!