Hộp xoay đồng hồ Paul Design xin được giới thiệu với quý độc giả tin tức về chiếc Apple Watch.

Apple là một thương hiệu nổi tiếng về đồ công nghệ. Vừa rồi, khi ra mắt chiếc iphone 7 đình đám, Apple đã “lấn sân” vào thế giới đồng hồ xa xỉ. Và đó là sự ra đời chính thức của Apple Watch.

Tuy nhiên, thị trường đồng hồ xa xỉ không phải là nơi mà ai cũng có thể bước vào. Apple cũng không phải ngoại lệ. Không phải là một hãng công nghệ nổi tiếng mà có thể tạo một dấu ấn trong giới Luxury Watch.

Sau 2 năm cố gắng thì Apple đã cho ra đời em Apple Watch được làm từ vàng 18K. Bằng cách sử dụng những nguyên liệu “xa xỉ” và dịch vụ quảng cáo từ cách ngôi sao nổi tiếng. Apple Watch có giá là 10.000USD khởi điểm và cao hơn là 17.000USD. Nhưng đúng như dự đoán thì sản phẩm Apple Watch Edition cũng đã chết.

Hộp xoay đồng hồ

Nguyên nhân là vì sao ư?

Những chiếc đồng hồ xa xỉ không chỉ đắt về thiết kế hay công nghệ, mà nó còn đắt bởi đã có lịch sử hàng trăm năm. Người ta mua 1 chiếc đồng hồ về không chỉ để thông báo giờ họp hay giờ tập thể dục mà người ta mua giá trị của nó và có thể làm vật gia truyền. Đương nhiên, người ta sẽ không bỏ 17.000USD chỉ để mua 1 chiếc đồng hồ hỗ trợ thẻ thao.

Hộp xoay đồng hồ

Các chuyên gia ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ dường như đã đoán trước kết cục này của Apple.  Họ đã cho rằng, hãng đồng hồ cao cấp có lịch sử hàng trăm năm không thể đứng ngang hàng với 1 hãng công nghệ. Và đúng như vậy, Apple đã thất bại 1 cách thảm hại.

Hộp xoay đồng hồ xin gửi quý độc giả đoạn video clip về Apple Watch.