Hộp xoay đồng hồ xin giới thiệu với quý độc giả thông tin này.

Có một sự thật là cứ chạy đua theo Baselworld ó thể gây nản chí đấy, ngay cả với những người nghiền về đồng hồ dành cả ngày để đọc, chơi đùa hay viết về đồng hồ đeo tay. Trong khi những thương hiệu lớn như Rolex, Omega và TAG HEUER có thể thu hút “ối” sự thích thú của người xem. Nhưng không có nghĩa là ngoài những hãng ấy không còn hãng nào khác đáng lưu ý tại Baselworld 2017.

Một trong những thiết kế thú vị trong năm nay là bộ sưu tập Blancpain cho đồng hồ Fifty Fathoms Mil-Spec – một chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng và được khắc họa một cách trung thực.

Ví dụ tiếp theo như Hublot, khi quyết định cho chúng ta thấy hai mặt tuyệt vời của chiếc đồng hồ MP-09 Tourbillon Bi-Axis thật sự. Em nó được thiết kế sáng tạo trong khi chiếc Tourfet Ferrari Tourbillon Chronograph của Techframe kín đáo và ấn tương được thiết kế cho kỉ niệm 70 năm của Ferrari.

Như thông tin thú vị về Grand Seiko khi đã có những thay đổi đột phá như em đồng hồ Breitting Superocean II mới.

 

Thế mới thấy rằng, một chương trình lơn về đồng hồ đâu chỉ nói về những đồng hồ cao cấp bậc nhất, cũng có những mẫu được đa số mọi người đánh giá cao. Bài viết tiếp theo sẽ là những mẫu được ấn tượng nhất trong Baselworld 2017. Cùng chờ đợi nhé các bạn!

Hộp xoay đồng hồ Paul Design xin cảm ơn quý độc giả đã đón đọc thông tin này.