Hộ p xoay đồng hồ xin được giới thiệu với quý độc giả chiếc đồng hồ Steve Jobs đeo!

Nếu bạn là một tín đồ của Apple thì chắc sẽ rất hào hứng với thông tin này đấy! Thương hiệu đồng hồ Seiko, Nhật bản đã quyết định tung ra bộ đôi phiên bản giới hạn của chiếc đồng hồ được chính CEO Apple đeo trong bức ảnh trên tạp chí Times
Chiếc đồng hồ được Steve Jobs đeo năm 1984 đo là mẫu Chariot. Mẫu đồng hồ có đường kính mặt 33mm, dây đeo và vỏ đồng hồ đều là màu đen, toát lên vẻ quý ông đơn giản mà không quá phô trương. Tương phản vào đó là mặt kính trắng, khá thời thượng. Bạn hâm mộ Steve Jobs chắc cũng biết ông nổi tiếng là một người theo đuổi phong cách giản dị, thiết kế nhẹ nhàng nên việc ông chọn Chariot làm “con cưng” của mình cũng là điều khá dễ hiểu thôi!
Chiếc Seiko Charlot cũng được xuất hiện trong buổi bán đấu giá cùng khối tài sản của ông với giá 42,5 ngàn USD
Và ngày 10/3 tới đây, Seiko sẽ cho 2 ra phiên bản bao gồm mặt đồng hồ 33mm và 37,5mm, mỗi phiên bản đều có 2 màu mặt đồng hồ tùy chọn : đen và trắng. Phiên bản trắng được giới hạn 1982 chiếc và đen chỉ có 300 chiếc thôi. Điều cảm thấy nhẹ lòng nhất chính là chỉ cần phải chi 180USD là đã được sở hữu chiếc đồng hồ giống với CEO nổi tiếng Steve Jobs rồi ! (y) (y)

Hộp xoay đồng hồ Paul Design xin cảm ơn quý độc giả đã đọc thông tin này!