Hộp xoay đồng hồ Paul Design xin được giới thiệu cho quý độc giả tin tức về Richard Mille.

Có một sự thật là, những ngôi sao của làng bóng đá thế giới thường ưa chuộng Richard Mille. Những cầu thủ và huấn luyện viên bóng đá luôn sở hữu thu nhập khủng. Vì thế việc lựa cho mình một thú vui như du thuyền, căn hộ, biệt thự hay đồng hồ là điều dễ hiểu. Trong vô vàn loại đồng hồ, giới bóng đá lại chọn cho mình Richard Mille là chủ yếu. Vậy lí do là gì ??

Jose Mourinho – huấn luyện viên của Manchester United đã sở hửu cho mình một “em” có tên là 011 Felipe Massa Flyback Chronograph có giá khoảng 88.000 bảng Anh tương đương 2,6 tỷ VND.

Hộp xoay đồng hồ

Tiền đạo số 1 của câu lạc bộ Real Madrid khoe chiếc RM 011 Felipe Massa Yellow Flash. Chiếc Flyback của tiền đạo người Pháp nổi bật với phần vỏ kết hợp từ Caramic TPZ và carbon NTPT. Đây là một thiết kế màu đen nổi lên đó là màu và cá tính. Em này có giả khoảng 135.000 bảng rơi vào khoảng 4 tỷ VND.

hộp xoay đồng hồ

 

Juventus – Hậu vệ người Maroc Mehdi Benatia xuất hiện bên chiếc RM 011 Felipe Massa. Khác với chiếc của Benzama, chiếc này có phần vỏ được chế tác từ titanium và có giá rẻ hơn là 2,6 tỷ VND.

Hộp xoay đồng hồ

Chủ tịch câu lạc bộ của Manchester cũng là một tín đồ của Richard Mille khi luôn đeo chiếc Rafael Nadal giới hạn chỉ 50 chiếc. Mức giá em này lên đến 550.000 bảng Anh.

Hộp xoay đồng hồ

Ngoài ra chủ tịch Manchester City còn có một chiếc RM 035 nữa có giá 78.000 bảng tương đương 2 tỷ VND.

Hộp xoay đồng hồ

Dường như những thiết kế dành cho Rafael Nadal rất được ưa chuộng.  Dani Alves khoe chiếc đồng hồ 35-01 với giá 85.000 bảng.

Hộp xoay đồng hồ

Hộ p xoay đồng hồ Paul Design xin cảm ơn quý độc giả dã đón đọc tin tức này!