Hộp xoay đồng hồ Paul Design xin giới thiệu với quý độc giả thông tin này.

Tại Miami Open 2017 Roger Federer đã đeo một chiếc đồng hồ Rolex mới. Đơn giản thôi, vì anh là đại sứ thương hiệu Rolex. Và chiếc đồng hồ này đã tăng thêm giá trị khi được anh đeo trên tay và nhận chiếc cúp vô địch Miami Open 2017.

Nếu là fan của anh, chắc chắn bạn đã thấy chiếc đồng hồ Rolex Daytona. GMT hoặc vài chiếc Day Date. Có thể nói bộ sưu tập đồng hồ của Rolex, Federer đa số đều sở hữu. Trên tài khoản instagram của anh, đã xuất hiện chiếc Rolex Sky Dweller in Steel with white gold bezel Ref 326934 đã được anh chia sẻ vào ngày 25 tháng 3 chỉ sau 3 ngày em nó được giới thiệu ở Baselworld 2017.

Hộp xoay đồng hồ Paul Design

Điều đặc biệt là chiếc đồng hồ này được bán vào tháng 9. Mọi người đang rất mong chờ thì Federer lại đeo em nó nhận cúp Miami Open 2017. Không chỉ ngưỡng mộ tài năng của anh, người ta còn ngưỡng mộ phong thái của anh với sự hoa mỹ quý phái đậm chất tennis.

Hộp xoay đồng hồ Paul Design

Anh chia sẻ với công chúng rằng : Chiếc đồng hồ này là kỉ vật đối với tôi. Nhìn vào đó, tôi như thấy lại quá khứ huy hoàng và cảm xúc tuyệt vời khi cầm trên tay chiếc cúp này

“Chiếc đồng hồ này gợi nhắc tôi rằng, nếu bạn không chăm chỉ, một người khác sẽ làm điều đó và họ sẽ vượt qua bạn. Nó chính là động lực để tôi có thể nỗ lực vượt qua những giới hạn của bản thân”

Có thể nói đồng hồ Rolex với Roger Federer đã trở thành chứng nhân lịch sử, một người bạn đồng hành của anh. Cùng anh đi qua những thăng hoa của sự nghiệp.

Hộp xoay đồng hồ xin cảm ơn quý độc giả đã đón đọc thông tin này.